Tuesday, March 9, 2010

ಪ್ರೀತಿಯಲಿ ಹೀಗೇಕೆ?


ಇಂದ್ಯಾಕೋ ಬೆಳ್ಳಂಗೆಳಗ್ಗೆಯೇ ನಿನ್ನ ನೆನಪು ಒತ್ತರಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತಿದೆ.Justify Full ಕಾರಣ ನೆನ್ನೆ ರಾತ್ರಿಯ ಜಗಳದ ಗುಂಗು. ಅದೆಷ್ಟು ಬಾರಿ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳ ಆಡ್ತೀನೋ ನಂಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈ ಸಣ್ಣಪುಟ್ಟ ಕದನವೇ ನನ್ನನ್ನು ನಿನ್ನ ಸನಿಹಕ್ಕೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ. ಈ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನೆ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕುವಷ್ಟು ಸಿಟ್ಟು ಬರ್ತಿದೆ.ಯಾಕ್ ಗೊತ್ತಾ?ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಅಂತರ ಉಂಟು ಮಾಡಿದ್ಯಲ್ಲಾ ಅದಕ್ಕೆ.

ನೀನು ನಿನ್ನ ಕೆಲಸದೊಳಗೆ ಮುಳುಗಿ ಹೋಗಿದ್ರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಓದಿನಲ್ಲಿ ತೇಲಾಡ್ತಾ ಇದೀನಿ;ಮುಳುಗೋಕೆ ಆಗದೆ. ನಿನ್ ಪ್ರೀತಿನೇ ಬಿಡ್ತಾ ಇಲ್ವೋ....ಅದಕ್ಕೆ ಈ ದ್ವಂದ್ವ.ಅದೆಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದಿನಿ ನಿನ್ ಥರಾನೇ ನಾನೂ ಎಲ್ಲವನ್ನು, ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಮರೆತು ನನ್ನಲ್ಲೇ ನಾ ಮುಳಗಿ ಬಿಡಬೇಕೂಂತ.ಆದರೆ ನಿನ್ನ ನಿಷ್ಕಲ್ಮಷ ಅಡೆಯಿಲ್ಲದ ಒಲವೇ ಇದಕ್ಕೆ ತಡೆಗೋಡೆ.
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಜಗಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಏನ್ ಗೊತ್ತಾ? ಭಯ. ನಿನ್ನ ಸಾಧನೆಯ ಅಮಲಿನೊಳಗೆ ನಾನೆಲ್ಲಿ ಕಳೆದು ಹೋಗ್ತೀನೋಂತ.ನೀ ನನ್ನನ್ನೆಲ್ಲಿ ಮರೆತು ಹೋಗ್ತೀಯೋಂತ.ಸಾಧನೆಯ ಮದ ತಲೆಯೊಳಗೆ ಹೊಕ್ಕರೆ ಏನೂ ಕಾಣೋಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ?ನಾ ನಿನ್ನ ಸಾಯೋ ಹಾಗೆ ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ರೆ, ನೀ ನಿನ್ನ ಕೆಲ್ಸಾನ ಪ್ರಾಣಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಇಷ್ಟಪಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ಇವೆಲ್ಲದರ ನಡುವೆ ನಲುಗೋದು ನಾನು ಗೊತ್ತಾ?

ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೊ. ನನ್ನ ನಿನ್ನ ನಡುವೆ ಗಾಳಿ ಹೋಗಲೂ ಆಗದಷ್ಟು ಅಂತರವಿರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುವವಳು ನಾನು. ಪ್ರತಿದಿನ ಮನದ ಭಾವಭಂಡಾರವನ್ನೇ ನಿನ್ನೆದುರು ಬಿಚ್ಚಿಡಬೇಕೆಂಬ ಅಪಾರ ಬಯಕೆ ನನ್ನದು.ಆದರೆ ನಿನಗೋ ಸಮಯದ ಅಭಾವ.ಇವುಗಳೆಲ್ಲವನ್ನು ಮೀರಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಶಕ್ತಿ, ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನೊಲವೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಬಹುದೆಂಬ ನಂಬಿಕೆ ನನ್ನದು. ಬಂದು ಬಿಡು ಗೆಳೆಯಾ... ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೊಡವಿ, ಒಂದೇ ಒಂದು ಬಾರಿ ನನ್ನೆಡೆಗೆ.......ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯೆಡೆಗೆ........

No comments:

Post a Comment